FANDOM

Nội dungSửa đổi

「Tôi nghĩ rằng thế giới Vocaloid đã thay đổi một chút kể từ ngày tôi bước chân vào con đường trở thành một Producer.

Được giao cho công việc sáng tác một bài hát chủ đề cho sự kiện Magical Mirai năm nay, tôi đã nghĩ: nếu tôi, Hachi, làm một bài hát cho Miku bây giờ thì cái gì sẽ là thích hợp nhất? Và rồi đây chính là kết quả.

Trong khi hồi tưởng lại về thế giới Vocaloid mà tôi đã nhìn thấy và các『lâu đài』chúng tôi đã xây dựng nên trong 『hộp cát』, không ngừng tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa những cảm xúc cũ và những cảm xúc mới, "Sand Planet" đã ra đời.」

Hachi

"Suna no Wakusei" là bài hát đánh dấu sự trở lại của Hachi sau một thời gian dài vắng bóng. Đây cũng chính là bài hát chủ đề cho sự kiện Hatsune Miku Magical Mirai 2017 và đã được xuất hiện trong Magical Mirai 2017 Official Album .

Nó đã được đăng tải trên Niconico và nhanh chóng vượt qua 1 triệu lượt xem trên YouTube ngay sau những ngày đầu tiên ra mắt. Những tuần tiếp theo, "Suna no Wakusei" đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem trên Niconico, trở thành bài hát nhanh nhất tiến vào Hall of Legend.

Có rất nhiều giả thuyết khác nhau được đặt ra cho nội dung của bài hát. Có giả thuyết tích cực, cũng có giả thuyết tiêu cực, có cái lại pha trộn cả hai. Nhưng dù thế, "Suna no Wakusei" vẫn là một bài hát cực kì thành công.

Lời bài hát Sửa đổi