FANDOM

LOU TIANYI VOCALOID4 Sửa đổi

Luo Tianyi (洛 天依) là một VOCALOID Trung Quốc được phát triển và phân phối bởi Bplats, Inc., thuộc Tập đoàn YAMAHA, và được tạo ra với sự hợp tác của Shanghai He Nia. Cô được ra mắt vào tháng 7 năm 2012 cho chương trình VOCALOID3. Tianyi là người giành chiến thắng lớn nhất trong cuộc thi "VOCALOID™ CHINA", được tổ chức để chọn thiết kế cho VOCALOID Trung Quốc đầu tiên. Giọng của cô được cung cấp bởi nữ diễn viên Trung Quốc, Shan Xin (山新 / 王 宥霁; Wáng Yòu Jì) người có thể nói được cả tiếng Trung và tiếng Nhật.

Lịch Sử Sửa đổi

Một cuộc thi có tên là "VOCALOID CHINA" được tổ chức để quyết định thiết kế cho VOCALOID Trung Quốc đầu tiên, kết thúc vào 3 tháng 1 năm 2012. Vào ngày 17 tháng 1 năm 2012, người chiến thắng được tiết lộ ở Thượng Hải. Cô là thiết kế đứng đầu trong 5 thiết kế chiến thắng cuộc thi.

  • bản demo ban đầu (Mo Li Hua)

Thiết kế cuối cùng của cô được công bố vào ngày 22 tháng 3 năm 2012. Ngày 12/6/2012 ban đầu được công bố là thời điểm phát hành, nhưng sau đó bị dời lại vào ngày 12/7/2012 Vào ngày 2 tháng 4 năm 2012, Shan Xin đề cập rằng cô mới chỉ hoàn thành ngày thứ 2 để thu âm voicebank. Vào ngày mùng 5, cô thông báo rằng cô đã hoàn thành việc thu âm. Một bộ phim hoạt hình về Luo Tianyi còn được làm. Vào ngày 5 tháng 6, bộ phim đầu tiên được cập nhật, bao gồm cả các VOCALOID Nhật (và có cả SeeU, một VOCALOID Hàn Quốc và Nhật Bản) tích hợp chương trình VOCALOID3, và Yuezheng Ling cũng có mặt trong đó. Trong PV có cả demo giọng hát và dòng chữ "còn nữa" ở phía cuối.

  • Video quảng cáo

Vào 6 tháng 6, bài hát đầy đủ xuất hiện trong PV được phát hành. Vào ngày 22 tháng 12 năm 2012, bản đầy đủ của demo đầu tiên của cô, Step On Your Heart, được phát hành trong album thứ 2 của Luna Miles: Smile

Thông tin sản phẩm Sửa đổi

Thư viện voicebank

  • Quãng giọng tối ưu : Tempo: 80 ~ 170BPM Range: A2 ~ D4
  • Chi tiết thêm : Là giọng nữ trẻ. Giọng của Tianyi đáng yêu và hợp với những bài có nhịp điệu nhanh.

Đặc điểm giọng

  • Cộng đồng fan Trung Quốc nói rằng cách phát âm tiếng Trung của cô có vấn đề.
  • Thêm nữa, giọng đáng yêu, ngọt ngào của cô không hợp với những bài buồn hay người lớn trừ khi được điều chỉnh hợp lí.

Ngữ âm theo ghi nhận

  • Hơn nữa, âm "s" của cô cực kì yếu.

Phát triển Sửa đổi

Theo bộ phim hoạt hình ngắn của cô, Luo Tianyi là một thiên thần đã đến thế giới với sứ mệnh truyền bá âm nhạc trên khắp thế giới. Tianyi có thể phát hiện ra "bài hát của trái tim bạn" (心中 的 歌声) và nó có thể được diễn giải như một cảm xúc mạnh mẽ nhất mà một người có được vào lúc này hoặc một giai điệu đại diện cho chúng. Ngay cả khi mọi người không thể diễn tả chính giai điệu, Tianyi vẫn có thể nghe nó và hát nó. Tính cách của cô ấy là một người nội tâm, nhưng cô ấy vẫn là kiểu cô gái có nhiều sự đồng cảm và không dễ dàng bỏ cuộc. Cô ngưỡng mộ các VOCALOIDs từ quá khứ và ước mơ của ngày cô ấy có thể làm giống như họ - sử dụng các bài hát để mang lại hạnh phúc cho thế giới. Mặc dù không thể giao tiếp với con người do rào cản ngôn ngữ giữa con người và VOCALOIDs, cô ấy rất nhạy cảm với cảm xúc của người khác và có thể sử dụng các bài hát để thể hiện cảm xúc và cảm xúc của chính mình. Kỹ năng đặc biệt của cô ấy là "Resonate" (共鸣). Vào năm 2017, theo trang web chính thức của Thượng Hải HENIAN, ngày sinh nhật chính thức của Tianyi là ngày 12 tháng 7. Cô được liệt kê là một bệnh ung thư và cô được coi là một người nước ngoài.

Từ nguyên Sửa đổi

Tên gốc của cô là Yayin Gongyu (雅 音 宫 羽), tuy nhiên, điều này đã bị bỏ vì nó được viết bằng một phong cách đặt tên Nhật Bản chứ không phải là tiếng Trung. Luò Tiānyī: Luo là tên của một con sông ở Trung Quốc, nhưng tên này có thể đến từ tên cuối cùng của nữ thần (Luoshen, 洛神) xuất hiện trong các truyền thuyết cổ Trung Quốc. Nữ thần chơi nhạc cụ và được coi là nữ thần của dòng sông, "Luò Shuǐ" (洛水). Tian (天) có nghĩa là "bầu trời" hay "thiên đường", nhưng nó cũng có thể đến từ Tianlai (天籁), "âm thanh từ trời", được sử dụng ở Trung Quốc để mô tả những giọng nói đẹp nhất. Yi (依) có nghĩa là "dựa vào" hoặc "phụ thuộc", nhưng cũng ngắn cho Yiren (伊人), có nghĩa là "fair lady", "soft lady", hoặc "lady tinh tế" ở Trung Quốc cổ đại. Cũng có thể nó bắt nguồn từ "Yángliǔ Yīyī" (杨 柳依依), hoặc "liễu tinh tinh".

Ngoại hình Sửa đổi

Thiết kế ban đầu được vẽ bởi MOTH, nhưng đã được tinh chỉnh và vẽ lại bởi ideolo , một họa sĩ vẽ tranh Trung Quốc. Nằm trên cổ của Tianyi, có một duyên dáng ngọc bích xanh với một nhân vật tiếng Phạn trên đó. Điều này đại diện cho phần tử "Nước", vị trí "Bắc", màu "xanh" và "mùa Đông". Nhân vật này cũng xuất hiện trên logo của cô, tượng trưng cho một viên pha lê và chữ "羽" (Yu) của Trung Quốc, một trong 5 nhân vật giai điệu cổ truyền Trung Quốc.

Quan hệ Sửa đổi

Mo Qingxian - Người bạn đồng hành Zhiyu Moke - Người bạn đồng hành Yuezheng Ling - Người bạn đồng hành Yuezheng Longya - Người bạn đồng hành YANHE - Người bạn đồng hành Tian Dian (天 钿) - Pet

Âm nhạc có tính năng Luo Tianyi Sửa đổi

Luo Tianyi là đặc trưng trong 362 bài hát và 23 album trên wiki này.Luologofinal Có danh sách cho các bài hát đáng chú ý , bản gốc , và cover .

Ví dụ về cách sử dụng Sửa đổi

权 御 天下 Favicon-youtubeFavicon-bilibili Romaji / tiếng Anh Quán Yù Tiānxià (Tôn Quán Thế Hoàng) Đặc trưng Luo Tianyi Nhà sản xuất Wugui Thể loại Bài hát gốc 写给 我 第 一个 喜欢 的 女孩 的 Favicon-youtubeFavicon-bilibili Romaji / tiếng Anh Xiě Gěi Wǒ Dì Yī Gè Xǐhuān de Nǚhái de Gē (Một bài hát viết cho cô gái đầu tiên tôi yêu Đặc trưng Luo Tianyi

==
Nhà sản xuất Ilem == Thể loại Bài hát gốc 東京 不太 熱 Favicon-youtubeFavicon-bilibili Romaji / tiếng Anh Dōngjīng Bù Tài Rè (Không quá nóng ở Tokyo) Đặc trưng Luo Tianyi Nhà sản xuất Xiao Xin Hao Thể loại Bài hát gốc DOTA 税 Favicon-youtubeFavicon-bilibili Romaji / tiếng Anh DOTA Shui (thuế DOTA) Đặc trưng Luo Tianyi Nhà sản xuất Gao111572 Thể loại Bài hát cover Thêm các ví dụ về cách sử dụng [[ show ]] Tìm kiếm âm nhạc có Luo Tianyi [show / hide]

Thông tin bổ sung Sửa đổi

Tiếp thị  Luofigurine Bức tượng nhỏ của Tianyi ở trong phiên bản sang trọng của ngân hàng voicebank của cô. Luo Tianyi là một VOCALOID được tạo ra bởi fan hâm mộ, được tạo ra bởi các fan hâm mộ của VOCALOID. Khái niệm này được chia sẻ với VOCALOIDs như Ring Suzune và Lui Hibiki . DỰ ÁN VOCALOID CHINA phát hành một bản xem trước 30 giây động của PV đầu tiên có Tianyi. Sản xuất đã được xử lý bởi studio Seven Stone. Xem thêm: Luo Tianyi / Marketing và VOCALOID trong các phương tiện truyền thông khác Độ uy tín  Trạng thái nhân vật của Luo Tianyi Phản ứng Luo Tianyi trở nên phổ biến ở Trung Quốc vì có một fan hâm mộ lớn trong nước. Tuy nhiên, ở phương Tây, cô không nhận thấy nhiều, trong đó nhiều video có ít hơn 5.000 lượt xem trên YouTube. Ở Nhật Bản, Tianyi được chấp nhận và nhận được khá nhiều, nhưng những video của cô trên Niconico Douga vẫn không nhận được nhiều quan điểm. Mặc dù cô là người Trung Quốc, thường bị các vấn đề phân biệt chủng tộc giữa Trung Quốc và các nước như Nhật Bản và Hàn Quốc; Có rất ít sự phản đối dữ dội đối với Tianyi so với phản ứng dữ dội của Seeu . Vào năm 2012, Hidekaz Himaruya, tác giả của Hetalia: Axis Powers , đã thực hiện một blog entry với fanart của Yayin Gongyu. [4] Trong năm 2013, Tianyi đã có một đỉnh cao phổ biến vào khoảng tháng hai trong năm mới của Trung Quốc. [5] Vào tháng 4 năm 2015, Pǔtōng DISCO , một bài song ca giữa Tianyi và YANHE , đã đạt tới 1 triệu lượt xem trên bilibili. Trong cùng tháng và năm, Quán Yù Tiānxià trở thành bài hát solo Tianyi đầu tiên có khoảng 1 triệu lượt xem. Vào tháng 7 năm 2016, thiết kế V4 của Tianyi đã được tiết lộ và được giới thiệu như một thiết kế có thể. Do những phản ứng tiêu cực của người hâm mộ Trung Quốc đối với thiết kế mới của cô, đặc biệt là vì những yếu tố thiết kế mang tính biểu tượng của cô, chẳng hạn như hoa trong tóc cô, cánh hoa thiên thần của cô, và ánh sáng màu xanh của cô trong thiết kế V3, SHN tuyên bố họ có thể thay đổi Thiết kế.

Thành tựu Sửa đổi

VOCALOID có khả năng Trung Quốc đầu tiên Nữ hoa hậu Trung Quốc đầu tiên của VOCALOID VOCALOID đầu tiên từ Shanghai HENIAN VOCALOID nữ đầu tiên từ Shanghai HENIAN VOCALOID đầu tiên có một loạt