FANDOM

"Stardust" điều hướng tới đây. Cho những trang khác, xem Stardust (disambiguation).

STARDUST  VOCALOID4 Sửa đổi

Stardust , còn được biết đến bằng tiếng Trung là Xingchen (tiếng Trung giản thể: 星尘, truyền thống Trung Quốc: 星塵), là một VOCALOID của Trung Quốc được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Thông tin HENIAN Thượng Hải , hợp tác và phân phối bởi Quadimension cho công cụ VOCALOID4 vào tháng 4 năm 2016 Cô là VOCALOID đầu tiên cho Dự án Tùy chỉnh Voicebank.

Cô được lồng tiếng bởi Chalili (茶 理 理; Chálǐlǐ ), một người Utaite của Trung Quốc.

phát triển Sửa đổi

Stardust ban đầu là linh vật cho nhóm doujinshi và series, Quadimension. Theo sách bìa album của Quadimension 3 và các thiết kế của tháng 11, Stardust có khả năng bay lên trái đất bằng cách sử dụng mái tóc của cô. Tuy nhiên, nó đã được lưu ý rằng cô ấy không nhất thiết cần phải vắt mái tóc của cô trong khi bay trong không gian.

  • Sinh nhật của cô vào ngày 12 tháng 8.

Từ Nguyên Sửa đổi

Tên cô, Xingchen (星尘; Xīngchén), có nghĩa là "Stardust" ở Trung Quốc. "Stardust" là tên tiếng Anh chính thức của cô ấy xuất hiện trên hộp, nhiều tài liệu quảng cáo và được sử dụng trên các tài khoản truyền thông xã hội chính thức của cô ấy. Cô ban đầu được gọi là "Quadimensionko".

Ngoại hình Sửa đổi

Thiết kế VOCALOID ban đầu của Stardust dựa trên khái niệm Quadimensionko ban đầu của cô. Có những thay đổi đáng chú ý đáng chú ý khi cô được tặng một chiếc váy, ngắn hơn pigtails ở dưới cùng của đầu, và một đầu khác nhau. Tuy nhiên, do những lo lắng của người hâm mộ Trung Quốc về sự xuất hiện của cô ấy trông tương tự như Hatsune Miku , Stardust đã được thiết kế lại. [7] Thiết kế cuối cùng của cô đã được vẽ bởi ideolo nhưng được khái niệm hóa vào tháng 11. Kiểu tóc đuôi quad của cô ấy vẫn được giữ nhưng mang theo một cách khác. Cô còn mặc một bộ váy mới và cánh tay của cô được thay thế bằng găng tay dài. Trong tất cả các thiết kế của cô, Stardust có kiểu tóc quad-tail được tạo ra để đại diện cho " Quad imension".

Âm nhạc có tính năng Stardust Sửa đổi

  • Stardust có trong 70 bài hát và 10 album trên wiki này.Stardust
  • Có danh sách cho các bài hát đáng chú ý , bản gốc , và cover .

Thông tin khác Sửa đổi

  • Mặc dù cô là VOCALOID đầu tiên do Thượng Hải HENIAN phát triển không phải là một phần của dự án Vsinger, nhưng Xin Hua là người Trung Quốc đầu tiên của VOCALOID không tham gia vào nó.
  • Cô ấy là người đầu tiên không nhận được bản demo Molihua. Mỗi VOCALOID Trung Quốc trước cô, bao gồm cả Zhanyin Lorra, đã hát bài này tại một thời điểm trong quá trình phát triển của họ.

polls Sửa đổi